Suối nước nóng Hội Vân - Phù Cát

By Unknown - Chủ Nhật, 4 tháng 10, 2015 1 Comment
Từ thị trấn Ngô Mây nằm trên quốc lộ 1A, đi về hướng Tây chưa đầy 10 km, chúng ta sẽ bắt gặp suối nước nóng Hội Vân, thuộc xã Cát Hiệp, huyện Phù Cát (Bình Định). Đây là một trong bốn nguồn nước nóng được khai thác để chữa bệnh ở nước ta. Nói đến Hội Vân, người dân xứ này bao giờ cũng nhắc về một huyền thoại...

Đến suối Hội Vân vào những ngày lạnh trời, lúc sớm mai hơi nước bốc lên tụ lại thành những làn khói mây mờ mờ, du khách sẽ thấy cảnh vật lung linh huyền ảo, còn những khi trời nắng nóng thì sương mù tan biến tạo một khoảng không trong vắt du khách có thể nhìn thấu những vòi nước nhỏ phun lên từ trong lòng đất. Quanh suối là những dải cát dài trắng mịn là nơi nghỉ ngơi và tắm nắng lý tưởng. Với Tour Du Lịch Bình Định thích hợp với túi tiền, du khách sẽ chiêm ngưỡng vẻ đẹp mà thiên nhiên ban tặng.


Với cảnh đẹp thiên nhiên kì thú, nguồn “thuốc tiên” thiên nhiên kì bí này, suối khoáng Hội Vân đã và đang là điểm du lịch Bình Định thu hút ngày càng đông du khách ưa thích loại hình du lịch thiên nhiên kết hợp với nghỉ ngơi chữa bệnh; đến đây để vừa chiêm ngưỡng, thưởng ngoạn cảnh đẹp vừa nghỉ ngơi tận mình ngâm mình và tắm nước suối Tiên.





1 nhận xét to ''Suối nước nóng Hội Vân - Phù Cát"

ADD COMMENT
  1. The Ultimate Guide to Slot Machines - Dr.MCD
    Best Online 양주 출장샵 Casino for slots - 상주 출장마사지 This guide offers you a 인천광역 출장마사지 full 경산 출장샵 guide on 강원도 출장안마 the basics to playing games, bonus games, banking, and more.

    Trả lờiXóa